FORGOT YOUR DETAILS?

CREATE ACCOUNT

BẠN MUỐN CHÚNG TÔI HỖ TRỢ VỀ

Chăm sóc khách hàng

Chất lượng dịch vụ khách hàng

Thiết lập mối quan hệ với khách hàng

Mở rộng số lượng khách hàng

Giữ chân khách hàng

Hiểu rõ ý muốn khách hàng

Dịch vụ khách hàng

4

Chúng tôi hiểu rằng 90% không hài lòng sẽ không bày tỏ với công ty và 96% khách hàng không hài lòng sẽ vĩnh viễn ra đi dẫn đến việc  thất thu doanh số cho công ty.

d

Tăng cường kỹ năng và phong cách dịch vụ chăm sóc khách hàng tiên tiến, tạo nên nét khác biệt độc đáo, giữ chân khách hàng hiện tại, mở rộng số lượng khách hàng mới thông qua khâu dịch vụ khách hàng chuẩn mực, khách hàng cần được đặc biệt “nâng niu chăm sóc” thông qua kỹ năng đỉnh cao của bộ phận dịch vụ khách hàng.

4

FRESHVIEW TRAINING & CONSULTING CO., LTD

Lầu 9 tòa nhà Paragon, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, HCMC

Hotline: 0961807707

Email: Info@freshview.vn

Hãy để chúng tôi giúp cho đội ngũ nhân sự của bạn phát triển

TOP